Bí thư Thị ủy Ngã Năm Trần Văn Việt kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn Phường 2
Sáng ngày 12/9, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm cùng đồng chí Trần Việt Thái - Phó Chủ tịch UBND thị xã; Văn phòng Thị ủy đã đến kiểm tra, thăm và tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Phường 2, thị xã Ngã Năm. 
Phường 2 là địa bàn rộng, giáp ranh với huyện Mỹ Tú và thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Từ khi xuất hiện đợt dịch, trên địa bàn đã ghi nhận 10 trường hợp F0, trong đó, 3 trường hợp lây lan trong cộng đồng, còn 7 trường hợp còn lại là người về từ vùng dịch được cách ly tập trung. Công tác tuần tra, kiểm soát phòng chống dịch tại những địa bàn giáp ranh với tỉnh bạn, địa điểm lên xuống hàng hóa và các tài xế xe “luồng xanh” trên địa bàn thực hiện thường xuyên, siết chặt kiểm soát các chốt kiểm soát dịch, đảm bảo không có đối tượng, phương tiện vào địa bàn sai quy định. Nhờ đó, hơn 30 ngày qua, địa bàn không có ca bệnh xuất hiện trong cộng đồng, không có người từ vùng dịch về trái phép tại địa phương. 
 
Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra tình hình mua bán tại chợ Phường 2, bà con tiểu thương nơi đây chấp hành tốt các biện pháp phòng dịch và công tác quản lí của chính quyền địa phương trong việc bố trí người dân đi chợ giãn cách theo ngày và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch thực hiện khá chặt chẽ. 
 
Bí thư Thị ủy tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Phường 2, TX .Ngã Năm. 
 
Đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy yêu cầu Phường 2 tăng cường các giải pháp phòng chống dịch với phương châm mỗi khóm, cơ quan, đơn vị là một “pháo đài” và người dân, đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức là “chiến sĩ”. Đồng thời cần thực hiện tốt hơn nữa công tác tuần tra kiểm soát dịch ở những khu vực giáp ranh với tỉnh bạn; kiểm tra chặt chẽ việc vận chuyển, lên xuống hàng hóa của những xe tải “luồng xanh” ra vào địa bàn, quản lí chặt chẽ những trường hợp F2 cách ly tại nhà và những trường hợp đủ tiêu chuẩn xuất viện về địa phương. Thực hiện tốt hơn nữa các chính sách an sinh xã hội trong thời gian tới, chuẩn bị các bước cho năm học mới 2021 - 2022; kết hợp công tác phòng chống dịch với phục hồi sản xuất kinh doanh hoàn thành mục tiêu kép, rà soát lại các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, từ đó có biện pháp phấn đấu hoàn thành trong thời gian từ đây đến cuối năm. 
 
Dịp này, Bí thư Thị ủy Ngã Năm đã đến thăm và tặng phần quà bằng tiền mặt nhằm động viên tinh thần cách chiến sĩ trực chốt kiểm soát dịch trên địa bàn, mong các chiến sĩ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch.
 
Tuấn Phi
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77702756

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.