Cù Lao Dung: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị
             Sáng ngày 08-4, tại trụ sở Huyện ủy Cù Lao Dung, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự có đồng chí Trần Hoàng Phong - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các chi - đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo Bác.

             Xác định ý nghĩa, tầm quan trọng Chị thỉ 05-CT/TW của Bộ Chính trị, bám sát với các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, tỉnh, Huyện ủy Cù Lao Dung đã kịp thời ban hành kế hoạch triển khai thực hiện với những nội dung cụ thể, phù hợp. Việc tổ chức quán triệt chỉ thị được triển khai nghiêm túc đến 100% toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động huyện đến cơ sở. Qua 5 năm triển khai thực hiện chỉ thị, huyện đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều trên các lĩnh vực, có sức lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, góp phần quan trọng chăm lo đời sống và lợi ích chính đáng hợp pháp của nhân dân. Cụ thể như mô hình chào cờ, báo công lên Bác vào ngày thứ 2 đầu tuần của Đảng ủy xã An Thạnh Đông, Đảng ủy xã An Thạnh 3; chào cờ đầu tháng của Ban Chỉ huy Quân sự huyện; lễ kết nạp đảng viên tại Đền thờ Bác Hồ của Đảng ủy xã An Thạnh Đông và một số chi bộ các ngành huyện…

Khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05

              Đồng chí Trần Hoàng Phong - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Cù Lao Dung đã đạt được sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đồng thời đề nghị các tổ chức cơ sở đảng tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, huyện cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức khác nhau. Đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong các đảng bộ, chi bộ, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng.

              Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung khen thưởng cho 20 tập thể và 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Thanh Quang



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77716308

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.