Lớp Bồi dưỡng kiến thức về Luật Ngân sách 2015, Luật Kế toán 2015, cơ chế tự chủ đối với đơn vị sự nghiệp
Chiều ngày 22/7/2018, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Sóc Trăng, Sở Tài chính tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức về Luật Ngân sách 2015, Luật Kế toán 2015, cơ chế tự chủ đối với đơn vị sự nghiệp
Đến dự Lễ có ông Hoàng Văn Cuông, Phó Giám đốc Sở Tài chính; bà Trần Thị Mỹ Trang, Chánh Văn phòng Sở Tài chính; thầy ThS.Nguyễn Thành Long, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ cùng tất cả các anh chị em học viên của lớp đến tham dự buổi lễ bế giảng.
 

Khóa Bồi dưỡng nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía học viên về nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy, tính thực tiễn cao cũng như tác phong phục vụ chuyên nghiệp,….Tại buổi Lễ, toàn thể học viên lớp Bồi dưỡng kiến thức về Luật Ngân sách 2015, Luật Kế toán 2015, cơ chế tự chủ đối với đơn vị sự nghiệp đều được công nhận hoàn thành tốt khóa học và được cấp chứng chỉ với thành tích đạt loại giỏi là 59 học viện, đạt loại khá là 52 học viên. 


Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học

Phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa Bồi dưỡng, thầy ThS.Nguyễn Thành Long, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ đánh giá cao tinh thần nỗ lực trong học tập và hy vọng những kiến thức, kỹ năng học được từ khóa Bồi dưỡng sẽ được các học viên vận dụng tốt trong quá trình công tác. Theo đó, thầy mong rằng các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu và đem các kiến thức đã học vận dụng có hiệu quả hơn nữa vào công viêc cụ thể của cơ quan, đơn vị nơi công tác.


Buổi Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng diễn ra trong không khí trang trọng. thầy ThS.Nguyễn Thành Long, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ chúc các học viên thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình./.














Thông báo mới




Thống kê truy cập
  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 1128
  • Trong tuần: 4 545
  • Tất cả: 2698059
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Tài Chính Tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 01 Bis, đường Hồ Hoàng Kiếm, Khóm 1, Phường 2, Thành Phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.821480 - Fax: 02993.825151 - Email: stcsoctrang@mof.gov.vn
    Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Kim Huy.
    Ghi rõ nguồn "Sở Tài Chính Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.